Bình tài lộc gốm sứ tứ quý vẽ vàng kim

Chiếc bình tài lộc gốm sứ tứ quý vẽ vàng kim được nhiều người trong giới doanh nhân ưa chuộng để hỗ trợ tốt hơn cho gia đình và kinh doanh của mình. Nếu bạn chưa có thông tin về chiếc bình này, hãy tham khảo ngay các thông tin sau đây để có lựa chọn phù hợp hơn nhé!

Xem thêm:

Ý nghĩa họa tiết của chiếc bình tài lộc gốm sứ tứ quý vẽ vàng kim

Với mỗi chiếc bình tài lộc gốm sứ vẽ vàng kim, người nghệ nhân gửi gắm rất nhiều tâm tư và lời chúc may mắn tốt lành tới gia chủ qua mỗi họa tiết:


 

Hoa đào:  Trong phong thủy, hoa đào có khả năng xua đuổi bách quỷ, mang lại cuộc sống bình an hạnh phúc, giúp gia đình luôn an lành, thịnh vượng.


 

Hoa sen: Họa tiết hoa sen thường xuất hiện trong đồ thờ cúng và các vật phẩm phong thủy như các bình hút tài lộc gốm sứ, giúp nhân đôi vượng khí cho chủ nhân sở hữu.


 

Hoa cúc: Họa tiết hoa cúc biểu tượng cho sự sống, tăng thêm tài lộc, phúc khí cho gia đình, giúp gia chủ có hạnh phúc viên mãn tròn đầy.


 

Hoa mẫu đơn: Theo quan niệm phong thủy phương Đông, hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự thịnh vượng, phồn vinh, quý phái, giúp gia tăng tài khí, xua đuổi bệnh tật, bảo vệ gia chủ tốt hơn.

Các họa tiết trên chiếc bình hút lộc gốm sứ tứ quý vẽ vàng kim được khắc họa chi tiết, hợp lý và đầy ý nghĩa. Đó là lời chúc mà những nghệ nhân làng gốm Bát Tràng dành tặng cho gia chủ với lời chúc an khang, thịnh vượng, gặp nhiều may mắn, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc, đủ đầy. 


Mua bình tài lộc gốm sứ tứ quý vẽ vàng kim ở đâu?

Chiếc bình tài lộc gốm sứ tứ quý vẽ vàng kim được coi là một trong những pháp bảo giúp tăng cường may mắn, tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên, để có ý nghĩa đẹp và toàn vẹn nhất, bạn nên lựa chọn các bình được thực hiện bởi nghệ nhân gốm Bát Tràng lâu năm, khả năng khắc họa chi tiết sắc sảo, bố trí bố cục chặt chẽ, hài hòa.

Các bình hút tài lộc gốm sứ đẹp nhất thường được thực hiện tại làng Bát Tràng. Và Gốm sứ Bảo Khánh là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong sản xuất và phân phối bình hút lộc bằng gốm sứ Bát Tràng đến Quý khách hàng trong và ngoài nước.

Bảo Khánh cam kết:

Nguyên liệu thực hiện: gốm sứ Bát Tràng cao cấp.

Người thực hiện: nghệ nhân làm gốm sứ lâu năm tại Bát Tràng

Quy trình kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm bóng đẹp, bền màu qua thời gian.

Chính sách hỗ trợ khách hàng vượt trội, khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Bên cạnh bình tài lộc gốm sứ tứ quý vẽ vàng kim, Bảo Khánh còn nhiều sản phẩm khác nữa được ưa chuộng, bạn muốn được tư vấn thêm hãy truy cập vào website của Bảo Khánh hoặc liên hệ số điện thoại: 0886.323.323 - 0901.500.333 - 0886.855.575.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dùng tỳ hưu như nào để chiêu tài hút lộc?

Cách nhận biết chum sành ngâm rượu chuẩn Bát Tràng uy tín