Bình tụ lộc hoa mai

Chăm chút từng đường nét tỉ mỉ tinh tế, bình tụ lộc hoa mai được nhiều người lựa chọn cho gia đình và văn phòng nhằm tăng cường tài lộc cho việc kinh doanh và gia đình. Bạn đã sở hữu chiếc bình này? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bình gốm sứ hút tài lộc Băng Đào

Bình gốm tài lộc Khổng tước

Ý nghĩa họa tiết hoa mai trên bình tụ lộc

Theo quan niệm phong thủy, hoa mai là biểu tượng của sự thịnh vượng, sung túc.

Màu vàng là gam màu nóng. Tuy nhiên, nó đại diện cho sự may mắn và phú quý. Thời xưa, màu vàng thường được sử dụng để trang trí không gian và đồ đạc trong hoàng cung.

Hoa mai có màu vàng là biểu tượng của sự hạnh phúc, an lành và suôn sẻ trong cuộc sống. Đó chính là lý do vì sao, hầu hết ngày Tết các gia đình Việt đều trưng hoa Mai trong nhà.

Bên cạnh đó, ông bà ta còn cho rằng, loài hoa này có thể xua đuổi tà mà bởi sắc vàng rực rỡ của nó. Đặt hoa mai vàng vào giữa rừng hoa, bạn sẽ nhận ra ngay tức khắc bởi vẻ đẹp đặc biệt, không lẫn vào đâu. Lâu dần, hoa mai vàng bắt đầu trở thành biểu tượng của ngày Tết Việt Nam.

Nghe cái tên thôi cũng đủ để hiểu được ý nghĩa của loài hoa này rồi phải không nào. Tứ quý là tượng trưng cho 4 mùa tốt lành trong năm. Điều này có nghĩa là cuộc sống sẽ quanh năm được sung túc, bình yên, hạnh phúc và thịnh vượng.

Các bình tụ lộc hoa mai được lựa chọn nhiều

Chiếc bình tụ lộc họa tiết hoa mai được nhiều người lựa chọn để kích hoạt may mắn, hạnh phúc, bình an cho gia chủ. 2 loại bình tụ lộc hoa mai như sau:

Bình tụ lộc Mai khai phú quý nền xanh


Bình tụ lộc Mai khai phú quý nền đỏ

Bạn có thể lựa chọn cả 2 chiếc bình này để có lựa chọn phù hợp hơn cho gia đình và công ty mình.

Địa chỉ bán bình tụ lộc hoa mai uy tín!

Chiếc bình tụ tài lộc hoa mai đẹp có nước men sáng bóng, họa tiết sắc nét, không bị rạn nứt và đảm bảo hình dáng cần có một chiếc bình hút lộc.

Đa phần các bình gốm tài lộc bền màu và đẹp được chế tác trực tiếp bởi nghệ nhân làng gốm Bát Tràng để đảm bảo chiếc bình có chất lượng, độ hoàn hảo đến từng chi tiết.

Một trong những địa chỉ bán bình tụ lộc hoa mai uy tín chính là Gốm sứ Bảo Khánh tại số 14 đường Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội.

Các bình tài lộc do Bảo Khánh sản xuất đều đảm bảo:

Chất liệu sử dụng: đất sét cao cấp

Người chế tác: nghệ nhân làm gốm sứ lâu năm tại Bát Tràng

Họa tiết: được chọn lọc và khắc họa chi tiết, bố trí họa tiết hài hòa và phù hợp.

Sản phẩm bóng đẹp và bền màu qua thời gian.

Gốm sứ Bảo Khánh tự hào là địa chỉ sản xuất và phân phối các sản phẩm bình gốm tài lộc: bình hút lộc sơn mài, bình hút lộc vẽ vàng, bình hút lộc đắp nổi… với chất lượng đảm bảo và chuẩn Bát Tràng.

Nếu cần tư vấn thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ ngay số điện thoại: 0886.323.323 - 0901.500.333 - 0886.855.575 hoặc truy cập website Gốm sứ Bảo Khánh và để lại thông tin liên hệ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dùng tỳ hưu như nào để chiêu tài hút lộc?

Bình phú quý tài lộc Phù Dung Chim Công

Cách nhận biết chum sành ngâm rượu chuẩn Bát Tràng uy tín