5 loài hoa thu hút tài lộc được sử dụng nhiều nhất

 Các loài hoa thu hút tài lộc không chỉ điểm tô cho cuộc sống thêm đẹp mà còn có tác dụng phong thủy. Vì vậy, các loại hoa này được sử dụng nhiều tại văn phòng, gia đình và nhiều địa điểm văn hóa. Sau đây, Bách sẽ giới thiệu đến bạn 5 loài hoa thu hút tài lộc được sử dụng nhiều trong văn hóa phương Đông.

1. Phong lan

 


Hoa phong lan là một trong những biểu tượng về sự sinh sản trong phong thủy cổ điển. Nó còn tượng trưng cho cuộc tìm kiếm sự hoàn hảo trong cuộc đời một con người.

Loại hoa này được nhiều gia đình ưa chuộng để bày trong nhà đặc biệt là vào dịp lễ tết. Gia chủ thường đặt hoa lan ngay trong phòng khách vừa tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, vừa là cách dể chiêu tài, nạp khí cho căn nhà.

Hiện nay, hoa phong lan có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Gia chủ có thể lựa chọn bất cứ loại nào phù hợp với không gian căn nhà của mình.

2. Hoa hồng

 


Hoa hồng từ lâu đã được xem là biểu tượng của tình yêu. Tuy nhiên, ít người biết loài hoa này còn mang ý nghĩa hạnh phúc ngập tràn, vĩnh cữu.

Một ưu điểm lớn là hoa hồng nở quanh năm và có nhiều màu sắc khác nhau nên bạn có thể lựa chọn bất cứ loại nào theo sở thích để cắm trong nhà hoặc trồng trong vườn cũng rất đẹp.

3. Thủy tiên


 

Theo văn hóa Trung Hoa, hoa thủy tiên được cho là sẽ mang nguồn năng lượng giúp con người thành công trong sự nghiệp. Loại hoa này được sử dụng như một "phương thuốc" giúp gia chủ vượt qua khó khăn để thăng tiến trên con đường công danh.

Để áp dụng, gia chủ có thể đặt một chậu thủy tiên ở phòng khách để trang trí đồng thời giúp khử tà, mang lại cát tường, vượng khí cho gia đình.

4. Mẫu đơn

 


Mẫu đơn là loài hoa tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn, đặc biệt là mẫu đơn hồng. Nó còn thường được xem là phép ẩn dụ cho vẻ đẹp nữ tính.  Gia chủ có thể bày hoa mẫu đơn ở trong phòng khách nhưng những cặp vợ chồng lớn tuổi không nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ để tránh vấn đề ngoại tình.

5. Đồng tiền

 


Đúng như tên gọi, loài hoa này tượng trưng cho tiền tài. Mỗi bông hoa đồng tiền có nhiều cánh và màu sắc rực rỡ sẽ mang lại ước vọng về sự thịnh vượng và tài lộc cho căn nhà. Gia chủ có thể lựa chọn hoa với nhiều màu sắc khác nhau để làm không gian sống thêm sinh động.

Lựa chọn hoa thu hút tài lộc vừa đẹp vừa ý nghĩa không quá khó nếu bạn thử áp dụng và chọn các loài hoa trên. Vừa có hương sắc, vừa hợp phong thủy, chắc chắn sẽ giúp văn phòng, không gian phòng khách, không gian buôn bán thêm đẹp, sang và hút nhiều tài lộc hơn nữa.

Tham khảo thêm thông tin tại:

https://gom-su-bao-khanh.business.site/

https://ameblo.jp/andyhvnh/

https://myanimelist.net/blog/gomsubaokhanh

http://bachceramics.blogfa.com

https://andyhvnh.kinja.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dùng tỳ hưu như nào để chiêu tài hút lộc?

Cách nhận biết chum sành ngâm rượu chuẩn Bát Tràng uy tín

Bình tài lộc gốm sứ tứ quý vẽ vàng kim