Địa chỉ bán bộ đồ thờ chuẩn Bát Tràng ở TP Hồ Chí Minh

Nếu như bạn đang cần mua đồ thờ cúng gốm sứ Bát Tràng tại TP Hồ Chí Minh nhưng chưa tìm được một địa chỉ cung cấp uy tín. Đừng lo lắng hãy liên hệ trực tiếp với gốm sứ Bảo Khánh qua đường dây nóng 0798.252.252 để được tư vấn nhanh nhất?

Tham khảo:

Bộ đỉnh thờ bằng sứ Bát Tràng đẹp cho ban thờ




Lý do nên mua đồ thờ cúng Bát Tràng tại gốm sứ Bảo Khánh

Bảo Khánh là đơn vị gốm sứ Bát Tràng hàng đầu ngày nay, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đồ thờ cúng Bát Tràng là hàng chuẩn, giá uy tín 100%.

Không chỉ cam kết, đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà Bảo Khánh còn có sự đa dạng về các loại sản phẩm, mẫu mã,...Ngoài những sản phẩm có sẵn chúng tôi còn nhận đồ thờ cúng Bát Tràng theo yêu cầu, hỗ trợ dịch vụ tận tâm với sản phẩm này.

Nếu quý khách ở tại TP Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ chuyển hàng tới tận nhà, quý khách nhận hàng, kiểm tra rồi mới phải thanh toán.

Qúy khách hàng sẽ được hỗ trợ đóng gói sản phẩm kỹ càng, đảm bảo hàng hóa không bị va chạm dẫn tới sứt mẻ trong quá trình vận chuyển. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ bên chúng tôi.

Ngoài cung cấp những món đồ thờ cúng ban thờ gia tiên, ban thờ họ,.. thì gốm sứ Bảo Khánh còn cung cấp những món đồ cho ban thờ Thần tài như: tượng thờ thần tài, ông địa, chóe thờ,...

Với mỗi kích thước ban thờ, phù hợp với không gian thờ tự thì cần lựa chọn bộ đồ thờ cúng hợp lý. Chính vì thế để được hỗ trợ chính xác nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp với Bảo Khánh để được sự chăm sóc tốt nhất.

Mẹo nhận biết bộ đồ thờ cúng Bát Tràng chuẩn

Mọi sản  phẩm đồ thờ cúng Bát Tràng đều được làm theo phương pháp thủ công 100%, chính vì thế dù trang trí hay tạo hình xong mỗi sản phẩm đều có sự riêng biệt. Để nhận biết đồ thờ cúng có chính hãng hay không bạn có thể dựa theo các đặc điểm sau:

- Chất men sáng bóng, căng mịn khi sờ bằng tay không hề bị thô ráp.

- Họa tiết trang trí đều là những hình ảnh gần gũi với đời sống người Việt nhưu rồng, phượng, hạc,..kết hợp với nhiều họa tiết khác như: hoa sen,...thể hiện sự tinh xảo, độ cầu kỳ và tỉ mỉ của người thợ.

- Màu sắc ấn tượng, độc đáo.

- Có logo của Bát Tràng.

Ngoài tất cả những đặc điểm trên quý khách hàng cũng có thể nhận biết bộ đồ thờ cúng Bát Tràng dựa theo âm thanh phát ra khi gõ vào sản phẩm. Theo đó nếu âm thanh có độ vang, ngân nghe như tiếng kim loại thì chính là hàng chuẩn Bát Tràng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dùng tỳ hưu như nào để chiêu tài hút lộc?

Cách nhận biết chum sành ngâm rượu chuẩn Bát Tràng uy tín

Bình tài lộc gốm sứ tứ quý vẽ vàng kim