Nên bỏ gì vào bình tài lộc để hút tiền vào như nước?

Mong muốn có được của cải nhiều, tiền bạc vào như nước, nhiều người đã mua các loại bình tài lộc nhưng không biết nên bỏ gì vào bình tài lộc để hút tiền vào như nước. Bach sẽ hướng dẫn bạn nếu bạn chưa biết cách thực hiện điều này!

 Bạn nên bỏ gì vào bình tài lộc để hút tiền vào như nước?

Các loại bình tài lộc được sử dụng để gia tăng may mắn, tích tụ tiền tài, của cải và tích tụ vượng khí cho gia chủ. Để đạt được điều này, bạn cần biết cách bỏ gì vào bình tài lộc để hút tiền vào như nước. Sau đây là các vật phẩm mà bạn cần biết.

Bao lì xì

Lì xì đỏ trong năm mới biểu tượng cho may mắn, của cải dồi dào. Với ý nghĩa này, gia chủ nên đặt một bao lì xì vào bình tài lộc.

Một trong những lưu ý bạn cần quan tâm chính là nên đặt tiền thật hoặc tiền USD vào trong bao lì xì. Số tiền trong bao nên tránh số 4 vì ý nghĩa phong thủy của con số này không tốt. Thích hợp nhất, bạn nên đặt vào lì xì con số 8.

Túi đất

Trong trường hợp này, bạn cần phải lấy đất của một gia đình giàu có. Tuyệt đối không được lấy trộm hoặc lấy đất mà không có sự cho phép của chủ nhà. Việc xin đất cần được chủ nhà chấp thuận trong vui vẻ.

Một lưu ý là bạn nên bỏ đất vào một chiếc túi vải hoặc túi giấy nhỏ trước khi đặt vào trong bình.

Hành động đặt túi đất này như một phương thức lấy vía may để gia tăng may mắn, vận khí.

Xem thêm:

5 loại ngũ cốc

Trong phong thủy, ngũ cốc mang hàm ý gia đình thịnh vượng, con cháu đầy đàn. Thông thường, các loại hạt sử dụng bao gồm: hạt kê, vừng, ngô, lạc, đậu, lúa mì, lúa mạch…

Lưu ý: bạn cần chia 5 loại thành 5 túi nhỏ, mỗi túi chứa một loại hạt riêng biệt, không để lẫn.

7 loại đá quý

Không chỉ có công dụng làm đồ trang sức, các loại đá quý ngày nay còn mang ý nghĩa phong thủy, góp phần cải thiện tích cực sức khỏe và tinh thần.

Sử dụng 7 viên đá quý làm vật phẩm phong thủy giúp cân bằng năng lượng, điều hòa khí, tăng cường may mắn, giúp gia chủ rạng rỡ đường công danh.

Sợi chỉ sâu 3 – 6 – 9 đồng xu

 
Theo quan niệm truyền thống, tiền xu được coi là một trong những biểu tượng của nguồn tài lộc, của cải. Tiền xu mang lại vượng khí, may mắn, hạnh phúc cho cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ.

Con số 3 – 6 – 9 trong phong thủy đều có ý nghĩa tốt đẹp, tượng trưng cho tốt lành, thịnh vượng. Tuy nhiên, mỗi con số lại có ý nghĩa khác nhau, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hãy truy cập: https://gomsubaokhanh.vn/bo-gi-vao-binh-hut-tai-loc-giup-tien-vao-nhu-nuoc.html nhé!

Nếu bạn cần tư vấn thêm về cách sử dụng bình hút lộc, hãy liên hệ ngay số điện thoại 0901 500 333 - 0886 323 323 - 0886 855 575 nhé!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dùng tỳ hưu như nào để chiêu tài hút lộc?

Bình phú quý tài lộc Phù Dung Chim Công

Cách nhận biết chum sành ngâm rượu chuẩn Bát Tràng uy tín