Ý nghĩa họa tiết Thuận buồm xuôi gió trên bình hút tài lộc

Các bình hút tài lộc Thuận buồm xuôi gió được coi là những bảo pháp phong thủy được giới doanh nhân ưa chuộng. Thực sự ý nghĩa của họa tiết Thuận buồm xuôi gió là gì? Hãy cùng Bách tìm hiểu thông tin cụ thể nhé!

Ý nghĩa chi tiết của họa tiết Thuận buồm xuôi gió trong bình hút lộc

Bạn có thường nghe thấy câu chúc “Thuận buồm xuôi gió”? Đây là câu chúc thường được sử dụng trong trường hợp có người đi xa. Ngày nay câu chúc này còn được sử dụng cho những người làm kinh doanh.

Câu chúc này xuất phát từ đâu?

Từ xa xưa, để di chuyển nhanh chóng và thuận tiện nhất, đặc biệt là khi giao thương giữa các nước, đường biển vẫn được lựa chọn làm đường vận tải chính. Khi đó, tàu thuyền được chọn làm phương tiện chính để vận chuyển, giao thương buôn bán giữa các vùng miền với nhau. Lúc này, thuyền buồm mang trọng trách vận chuyển đến khắp mọi miền, thậm chí là châu lục.

Ngoài ra, thuyền buồm cũng có thể coi là công cụ để ngư dân các làng chài kiếm cơm, ngày ngày ra khơi đánh cá.

Dù là đi kiếm ăn hay vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, biển cả mênh mông là nơi họ lênh đênh nhiều ngày. Biển xanh rộng lớn có thể ẩn chứa bao hiểm nguy, chỉ một cơn bão lớn có thể đánh đắm thuyền, cướp đi tính mạng tất cả những người trên thuyền.

Một chuyến đi biển sẽ êm đẹp biết bao nếu thời tiết thuận lợi, buồm căng ra khơi, trở về an toàn, hứa hẹn một chuyến đi biển bội thu.

Chính vì thế, câu chúc này ra đời mong muốn những người đi biển được bình an, thuận lợi, dễ dàng tới nơi nó cần tới và trở về mạnh khỏe.

Xem thêm:

Bình hút tài lộc Thuận buồm xuôi gió men ngọc bích vẽ vàng

Bình hút tài lộc Thuận buồm xuôi gió vẽ vàng men trắng

Lọ dáng cổ men ngọc lục bảo Thuận buồm xuôi gió


Áp dụng trong các bình hút tài lộc hiện nay

Các bình hút tài lộc Thuận buồm xuôi gió hiện nay với hình ảnh thuyền buồm lớn, căng gió đã được sử dụng khá nhiều. Đó là mong ước cũng chính là lời chúc dành cho những gia chủ sở hữu chiếc bình này được:

Đi lại an toàn: dù đường bộ, đường sắt, đường biển hay đường không, đi lại an toàn đảm bảo tính mạng và sức khỏe đều là mong muốn trên hết. An toàn để trở về sum vầy cùng gia đình, người thân.

Thuận lợi trong cuộc sống: Cuộc sống thuận buồm xuôi gió cũng là mong ước của nhiều người. Ai cũng mong cuộc sống thuận lợi, an yên, hạnh phúc, êm đềm.

Thuận lợi trong công danh sự nghiệp: Mỗi chuyến đi biển thuận lợi hứa hẹn một khoang thuyền đầy ắp cá, thật bội thu. Người làm kinh doanh cũng mong muốn như vậy, bội thu và thuận lợi, tránh tranh chấp không đáng có, ảnh hưởng đến uy tín và doanh thu.

Với những ý nghĩa của họa tiết thuận buồm xuôi gió trên bình hút tài lộc này, rất nhiều người đã rất ưa chuộng họa tiết này, mong muốn cả cuộc sống và kinh doanh đều bình an, may mắn và bội thu.

Bạn có muốn sở hữu một chiếc bình hút tài lộc Thuận buồm xuôi gió? Hãy liên hệ ngay số điện thoại: 0901 500 333 - 0886 323 323 - 0886 855 575 nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dùng tỳ hưu như nào để chiêu tài hút lộc?

Bình phú quý tài lộc Phù Dung Chim Công

Cách nhận biết chum sành ngâm rượu chuẩn Bát Tràng uy tín