Bình phú quý tài lộc Phù Dung Chim Công

Chiếc bình phú quý tài lộc Phù Dung Chim Công được nhiều người trong giới doanh nhân ưa chuộng để hỗ trợ tốt hơn cho gia đình và kinh doanh của mình. Nếu bạn chưa có thông tin về chiếc bình này, hãy tham khảo ngay các thông tin sau đây để có thêm lựa chọn cho mình nhé!

Xem thêm:

Bình sứ tài lộc hoa sen

Bình tài lộc gốm sứ tứ quý vẽ vàng kim

Ý nghĩa họa tiết của chiếc bình phú quý tài lộc Phù Dung Chim Công

Với mỗi chiếc bình phú quý tài lộc Phù Dung Chim Công, người nghệ nhân gửi gắm rất nhiều tâm tư và lời chúc may mắn tốt lành tới gia chủ qua mỗi họa tiết:


 

Phù dung nở hoa vào khoảng tháng tám, tháng chín, chịu rét tốt, nên còn được gọi là hoa cự sương. Trong bài thơ “Họa thuật cổ cự sương hoa” của Tô Đông Pha đã đặc biệt ca ngợi loài hoa phù dung:

Thiên lâm tảo tác nhất phiên hoàng

Chỉ hữu phù dung độc tự phương

Hoán tác cự sương tri vị xứng

Khán lai khước thị tối nghi sương”.

Hoa phù dung nở rộ trong sương giá, rực rỡ kiều diễm, bản thân nó đã bộc lộ được một sức sống mãnh liệt, đồng thời trong tiếng Hán, chữ “dung” trong hoa phù dung còn đồng âm với chữ “vinh”, nên được coi là tượng trưng cho vinh hoa thịnh vượng.


 

Công còn có tên gọi là chim khổng tước thuộc họ trĩ. Trong phong thủy, Công được coi là đại diện của Phượng Hoàn hiện diện trên trái đất. Chim Công để lại ấn tượng cho người xem bằng bộ lông tuyệt đẹp. Bộ lông công có gam màu óng ánh, xòe ra hình quạt rất đẹp.

Chim công mà có bộ lông đẹp xòe rộng là chim công đực. Còn chim công cái thì không có đuôi đẹp được như thế. Thời phong kiến chỉ có các quan Ngũ phẩm trở lên mới được phép cài lông công trên mũ. Vì thế chim công luôn là biểu tượng của quan chức, tiền tài, uy quyền.

Chi tiết sản phẩm xem tại: https://gomsubaokhanh.vn/binh-hut-tai-loc-phu-dung-chim-cong-men-hoang-luu-ly.html

 

Mua bình phú quý tài lộc Phù Dung Chim Công ở đâu?

Chiếc bình phú quý tài lộc Phù Dung Chim côngđược coi là một trong những pháp bảo giúp tăng cường may mắn, tài lộc và hạnh phúc cho gia chủ. Tuy nhiên, để có ý nghĩa đẹp và toàn vẹn nhất, bạn nên lựa chọn các bình được thực hiện bởi nghệ nhân gốm Bát Tràng lâu năm, khả năng khắc họa chi tiết sắc sảo, bố cục chặt chẽ, hài hòa.

Hiện nay, bình hút tài lộc bằng gốm sứ đẹp nhất thường được chế tác tại làng Bát Tràng. Và Gốm sứ Bảo Khánh là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bình hút tài lộc bằng gốm sứ Bát Tràng đến Quý khách hàng trong và ngoài nước.

Bảo Khánh cam kết:

Nguyên liệu thực hiện: gốm sứ Bát Tràng cao cấp.

Người thực hiện: nghệ nhân làm gốm sứ lâu năm tại Bát Tràng

Quy trình kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm bóng đẹp, bền màu qua thời gian.

Chính sách hỗ trợ khách hàng vượt trội, khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Bên cạnh bình phú quý tài lộc Phù Dung Chim Công, Bảo Khánh còn nhiều sản phẩm khác nữa được ưa chuộng, bạn muốn được tư vấn thêm hãy truy cập vào trang web của Bảo Khánh hoặc liên hệ số điện thoại: 0886.323.323 - 0901.500.333 - 0886.855.575.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dùng tỳ hưu như nào để chiêu tài hút lộc?

5 loài hoa thu hút tài lộc được sử dụng nhiều nhất

Cách nhận biết chum sành ngâm rượu chuẩn Bát Tràng uy tín