Bình thu tài hút lộc Cá chép

Chiếc bình thu tài hút lộc Cá chép được nhiều người ưa chuộng để hỗ trợ tốt hơn cho gia đình và kinh doanh của mình, đặc biệt cho công danh sự nghiệp. Nếu bạn chưa có thông tin về chiếc bình này, hãy tham khảo ngay các nội dung sau đây để có thêm lựa chọn cho mình nhé!

Xem thêm:

Bình phú quý tài lộc Phù Dung Chim Công

Bình tài lộc gốm sứ tứ quý vẽ vàng kim

Ý nghĩa họa tiết cá chép trên bình thu tài hút lộc

Với mỗi chiếc bình thu tài hút lộc Cá chép, người nghệ nhân gửi gắm rất nhiều tâm tư và lời chúc may mắn tốt lành tới gia chủ qua mỗi họa tiết:

Theo quan niệm phương Đông, cá Chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc. Trong đường quan lộ, cá Chép là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh. Cá chép cũng được xem là linh vật phong thủy có khả năng chiêu tài khí, tạo may mắn tài lộc.

Truyền thuyết về “Cá chép hóa rồng” hẳn nhiều người cũng biết đến. Nếu nhà có trẻ nhỏ bắt đầu đi học, người ta thường tìm mua các vật phẩm phong thủy có họa tiết Cá Chép để cầu may mắn thuận lợi cho trẻ khi học hành, thi cử.

Theo quan niệm phong thủy, sự kích hoạt cho dòng ‘Thủy’ tại căn nhà nơi ta sinh sống là một trong những điều tối quan trọng. Bình thu tài hút lộc cá chép được cho là linh vật để kích thích “nguồn Thủy” tại nơi nó trấn giữ. Vì thế mà người đời cho rằng Cá Hóa Rồng đem đến vận may, hóa giải sát khí, bệnh tật và tai họa. Cá Chép nếu để trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng, còn để ở bàn làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức.

Hình ảnh cá chép trong tư thế hướng mình lên cao thể hiện quyết tâm mạnh mẽ trong việc vượt qua vũ môn để hóa thành rồng. Đây là biểu tượng rất được ưa chuộng. Nên chiếc bình này là một trong những vật phẩm phong thủy bạn nên chọn khi muốn thu tài hút lộc vào nhà.

Các bình thu tài hút lộc cá chép được ưa chuộng

Bình hút lộc cá chép hóa rồng men rạn của Bát Tràng

Bình hút lộc Cửu ngư quần hội của gốm sứ Bát Tràng:

Bình hút lộc Ngư Liên men hoàng lưu ly do nghệ nhân Bát Tràng thực hiện:

Mua bình thu tài hút lộc cá chép ở đâu?

Chiếc bình thu tài hút lộc cá chép được coi là một trong những pháp bảo giúp tăng cường may mắn, tài lộc thăng tiến công danh sự nghiệp cho gia chủ. Tuy nhiên, để có ý nghĩa đẹp và toàn vẹn nhất, bạn nên lựa chọn các bình hút lộc cá chép được thực hiện bởi nghệ nhân gốm Bát Tràng lâu năm, khả năng khắc họa chi tiết sắc sảo, bố cục chặt chẽ, hài hòa.

Hiện nay, bình hút tài lộc bằng gốm sứ đẹp nhất thường được chế tác tại làng Bát Tràng. Và Gốm sứ Bảo Khánh là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bình hút tài lộc bằng gốm sứ Bát Tràng đến Quý khách hàng trong và ngoài nước.

Bảo Khánh cam kết:

Nguyên liệu thực hiện: gốm sứ Bát Tràng cao cấp.

Người thực hiện: nghệ nhân làm gốm sứ lâu năm tại Bát Tràng

Quy trình kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm bóng đẹp, bền màu qua thời gian.

Chính sách hỗ trợ khách hàng vượt trội, khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Bên cạnh bình thu tài hút lộc Cá chép, Bảo Khánh còn nhiều sản phẩm khác nữa được ưa chuộng, bạn muốn được tư vấn thêm hãy truy cập vào trang web của Bảo Khánh tại đây hoặc liên hệ số điện thoại: 0886.323.323 - 0901.500.333 - 0886.855.575.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dùng tỳ hưu như nào để chiêu tài hút lộc?

5 loài hoa thu hút tài lộc được sử dụng nhiều nhất

Cách nhận biết chum sành ngâm rượu chuẩn Bát Tràng uy tín